Thứ năm, 07 Tháng 6 2018 09:28

Giúp cư dân trồng rau tại nhà hiệu quả, an toàn và thông minh

Trồng rau quả tại nhà hẳn đang là ý định của nhiều người, tuy nhiên vẫn còn e ngại khi phải dành nhiều thời gian và công sức để nuôi dưỡng, chăm sóc, chưa kể các hạn chế khác như diện tích, nguy cơ thất thu do không có kinh nghiệm…Vậy làm thế nào để có một vườn rau quả phong phú đa dạng, vừa đảm bảo hiệu quả về năng suất lẫn chất lượng, vừa tiện lợi trong chăm sóc? Autopothoptri và Hợp Trí Hydro sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn này.

Đầu tư hệ thống trồng cây thông minh Autopothoptri

Autopothoptri được ra mắt từ năm 2016 với những ưu điểm vượt trội của một hệ thống trồng cây thủy canh cải tiến. Mô hình phù hợp để trồng nhiều loại rau củ quả khác nhau như các loại rau ăn lá (xà lách, rau muống, cải, rau gia vị…), rau ăn trái (cà chua, dưa leo, ớt chuông…), dưa (dưa lưới, dưa hoàng kim, dưa hấu peppino…), dâu tây…

01 02
03 04


Autopothoptri phù hợp cho mọi loại cây từ rau ăn lá, rau ăn trái, dưa, dây tây

Trồng cây bằng Autopothoptri, bạn không cần phải sử dụng đất, như vậy vừa giúp bạn không tốn công sức và thời gian vận chuyển, phối trộn đất để bắt đầu trồng rau, vừa giúp bạn an tâm hơn bởi nguồn đất hiện nay hầu hết đều bị ô nhiễm và tồn dư thuốc BVTV.

Là hệ thống thủy canh cải tiến, trái tim của Autopothoptri – van thông minh giúp quyết định cách thức vận hành thông minh bằng cơ chế trọng lực, theo đó hệ thống sẽ tự động lấy nước & dinh dưỡng theo nhu cầu của từng loại cây trồng cũng như từng giai đoạn sinh trưởng – phát triển của cây. Như vậy, chỉ với Autopothoptri gồm hệ thống các chậu trồng cây & bình chứa nước – dinh dưỡng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm ngắm nhìn “đứa con” của mình phát triển từng ngày và cho ra “quả ngọt” trong ngày thu hoạch.

Autopothoptri được xem là mô hình trồng cây thủy canh cải tiến bởi không còn phụ thuộc vào điện năng như điện, bộ hẹn giờ. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rau quả vẫn xanh tốt, phát triển đều đặn, cây không bị héo, chết khô vào những ngày mất điện. Hơn nữa, với cách thức vận hành này, các “nông dân” thành thị cũng không cần thường xuyên chăm sóc, có thể đi du lịch vài ngày, trở về nhà cây cối vẫn xanh tốt, tươi đẹp.

Bổ sung thêm dinh dưỡng cho cây

Trong quá trình trồng cây bằng giá thể xơ dừa với các mô hình thủy canh, nếu chỉ dùng nước nuôi cây, chắc chắn nhiều loại cây trồng sẽ thiếu hụt dinh dưỡng dẫn đến lá vàng, cây héo, trái ra teo tóp…Việc bổ sung dinh dưỡng cho cây cũng khiến cho nhiều cư dân lo ngại không chỉ bởi chất lượng của các loại phân này, mà còn ở tính phức tạp trong quá trình pha và phối trộn. Điều này xuất phát từ thực tế trên thị trường đa phần các sản phẩm dinh dưỡng chỉ cung cấp nguyên tố đa lượng mà lại thiếu hụt các nguyên tố trung & vi lượng. Dẫn đến khi phối trộn đòi hỏi phải am hiểu kỹ thuật và phối trộn theo công thức chuẩn gây khó khăn và khó khả thi đối với hầu hết cư dân, kể cả các nhà đầu tư hoặc các kỹ sư nông nghiệp.

Sản phẩm dinh dưỡng thủy canh Hợp Trí Hydro được xem là một công trình nghiên cứu ưu việt của Hợp Trí từ các nhà khoa học tâm huyết nhằm mang đến một giải pháp tiện lợi, dễ dàng cho cả nhà đầu tư sản xuất lớn lẫn các cư dân yêu thích trồng trọt. Bộ giải pháp dinh dưỡng thủy canh Hợp Trí Hydro sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng đa – trung – vi lượng đầy đủ, cân bằng và tối ưu cho cây trồng. Các vi lượng Fe, Mn, Zn, Cu dạng Chelate EDTA giúp cây hấp thu dễ dàng và triệt để, đặc biệt sản phẩm không chứa Clor, Urea, Chì, Thủy ngân, Cadmium, Arsenic… đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất rau sạch và an toàn. Ngoài ra, người sử dụng không cần đòi kĩ thuật phức tạp, việc pha dinh dưỡng cung cấp cho cây trở nên cực kì đơn giản và nhanh chóng theo công thức chuẩn đã được các chuyên gia Hợp Trí hướng dẫn trên bao bì sử dụng.

05 06
07 08

Cây trồng cho năng suất vượt trội nhờ sử dụng sản phẩm Hợp Trí Hydro

Chọn giống cây tốt

Ngoài hệ thống cây trồng thông minh Aupot và dinh dưỡng thủy canh Hợp Trí Hydro thì khâu chọn giống cũng chiếm tầm quan trọng không kém. Theo kinh nghiệm thực tế, nhiều giống rau quả không có nguồn gốc, uy tín rõ ràng nếu được sử dụng để trồng trọt sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ như tỉ lệ nảy mầm thấp, nếu có nảy mầm cây phát triển èo uột, đề kháng yếu nhiễm nhiều dịch bệnh, rau trái kém cả về năng suất lẫn hình thức và chất lượng. Do đó, dù cho đầu tư hệ thống hoành tráng và tân tiến cũng không bảo đảm năng suất và chất lượng rau trái sau thu hoạch.

Người đại diện: HỒ NGỌC CƯỜNG

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302900455

Ngày cấp: 05/05/2022

Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch đầu tư TP.HCM

Chủ sở hữu: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN

SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TINH HÓA

Địa chỉ: Lô A6 - A KCN Hiệp Phước, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

Email: info@fichem.vn - ĐT: (028) 3780 0399 - Fax: (028) 3780 0401