Thứ tư, 19 Tháng 2 2020 15:12

Các biện pháp làm sạch không gian sống phòng ngừa các dịch bệnh truyền nhiễm

Không gian sống của bạn luôn tiềm ẩn nhiều vi khuẩn, virus gây các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, đặc biệt ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc hoặc những góc khuất ít được quan tâm đến. Nếu không thường xuyên làm sạch, trong những điều kiện thuận lợi như nhiệt độ thấp, độ ẩm thấp, thiếu thông thoáng…sẽ khiến cho vi khuẩn hoành hoành, tạo điều kiện dịch bệnh lây nhiễm cả nhà.

Những “ổ vi khuẩn” trong nhà mà bạn cần chú ý:

  • Tay vịn cầu thang
  • Tay nắm cửa ra vào, cửa vệ sinh
  • Sàn nhà, tường
  • Các mặt bàn, ghế, mặt bếp, giường tủ
  • Sofa, màn rèm cửa
  • Công tắc điện
  • Khu vực gần thùng rác
  • Hệ thống máy lạnh, quạt điện
  • Hệ thống vòi nước trong các nhà vệ sinh
  • Xe ô tô

Làm sạch không gian sống giúp phòng ngừa mắc bệnh truyền nhiễm

Để làm sạch không gian sống, trước tiên bạn cần thường xuyên mở cửa cho thông thoáng, đồng thời đón nhiều ánh nắng mặt trời giúp diệt khuẩn không gian sống một cách hữu hiệu và tức thì.

Với các vật dụng và điểm thường xuyên tiếp xúc, bạn cần thường xuyên khử trùng nhằm tiêu diệt vi khuẩn, virus ẩn chứa ở các điểm tiếp xúc này. Tuy nhiên, các gia đình rất ngại thực hiện công tác này bởi các dung dịch tẩy rửa bằng các loại thuốc y tế thông thường vừa có mùi khó chịu, vừa mất nhiều chi phí và không tiện dụng, mang cảm giác hóa chất, không an toàn.

Hiểu được lo lắng trên, Hợp Trí đã cho ra đời dung dịch khử trùng chuyên dụng Sterine. Sterine thay thế cho các loại nước lau sàn và các loại nước làm sạch bề mặt thông dụng khác. Dung dịch Sterine chứa thành phần gồm 3 hoạt chất khử trùng thế hệ mới (Didecyl dimethyl ammonium chloride 2.5%, chất diệt khuẩn N-(3-aminopropyl)-n-dodecylpropane-1,3-diamine 5% và chất diệt khuẩn Benzalkonium chloride (BKC) 5%), sẽ giúp các gia đình làm sạch vết bẩn, sạch luôn vi khuẩn, virus và các loại nấm, giúp phòng ngừa dịch bệnh cho không gian sống.

Sterine diet virus vi khuan nam

 

Đặc biệt, hiệu lực khử trùng, sát khuẩn của Sterine gần như tuyệt đối. Viện Pasteur thực nghiệm kết quả đạt 99.9%, diệt sạch nhiều loại vi khuẩn, virus và nấm gây ra những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất hiện nay như các nhóm vi khuẩn gây thủy đậu, thương hàn, kiết lỵ, E-Coli, nấm Candida albican gây nhiễm trùng ngoài da (theo kết quả thử nghiệm từ viện Pasteur Tp. HCM) và các nhóm virus gồm virus Corona, Sars, H5N1, HIV-HBV-HCV (đánh giá theo sản phẩm tương đương).

Ngoài ra, với liều pha cực thấp, chỉ 10ml cho chậu 5 lít nước sạch, Sterine là giải pháp tiết kiệm nhất và hiệu quả diệt khuẩn tốt nhất trong việc phòng ngừa dịch bệnh truyền nhiễm cho cả gia đình quanh năm. Sterine tương hợp tốt và diệt khuẩn tốt trên tất cả các loại bề mặt, không cần rửa lại bằng nước sạch, tiện lợi sử dụng cho tất cả mọi không gian.

Cách sử dụng

lam sach va khu trung khong gian song mua dich

Cách sử dụng dung dịch khử trùng chuyên dụng Sterine làm sạch không gian sống khá đơn giản, thay thế cho các loại nước lau sàn thông dụng trong việc lau nhà thông thường tại các hộ gia đình.

  • Lau sàn nhà: Pha 10ml dung dịch sát khuẩn Sterine vào 5 lít nước sạch và dùng để lau nhà như thông thường. Dùng dụng cụ lau sàn, khăn lau nhúng vào dung dịch đã pha và lau bề mặt cần khử trùng, để yên trong ít nhất 15 phút. Không cần rửa lại bề mặt với nước.
  • Để tác dụng diệt khuẩn tốt nhất, khi lau các gia đình lưu ý chỉ lau 1 chiều từ trong ra ngoài và cần có xô/chậu xả riêng để xả giẻ lau trước khi nhúng vào dung dịch sát khuẩn lần sau.
  • Phun lên các đồ vật trang thiết bị trong nhà: với các đồ vật khó vệ sinh thường xuyên như sofa, cửa, tường nhà, màn rèm, tay nắm cửa… chỉ cần cho dung dịch đã pha vào bình và phun trực tiếp vào các đồ vật trang thiết bị trong nhà và để yên trong 5-15 phút.
  • Khử trùng đồ chơi trẻ em và các trang thiết bị y tế: đặc biệt đối với các vật dụng y tế cá nhân trong nhà hoặc đồ vật thường xuyên cầm nắm sử dụng (như đồ chơi trẻ em) và cần khử trùng lạnh, có thể ngâm thiết bị trong dung dịch Sterine đã pha, thời gian ngâm khoảng 15 phút và sau đó xả lại với nước sạch, hong khô.
  • Trong xe ô tô: cần phun/ lau dung dịch Sterine lên trần xe, sàn xe, tay nắm cửa, vô lăng, ghế ngồi, khoang để hành lý… và để yên trong 15 phút.
  • Tần suất khử trùng: hàng tuần khi vào mùa dịch, hàng ngày trong địa bàn có nguy cơ cao

Sterine sat khuan khu trung phong dich benh

Người đại diện: HỒ NGỌC CƯỜNG

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302900455

Ngày cấp: 05/05/2022

Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch đầu tư TP.HCM

Chủ sở hữu: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN

SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TINH HÓA

Địa chỉ: Lô A6 - A KCN Hiệp Phước, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

Email: info@fichem.vn - ĐT: (028) 3780 0399 - Fax: (028) 3780 0401