Thứ ba, 12 Tháng 3 2019 09:06

Cơ chế diệt muỗi tận gốc của AquaStrike VCF

Nguy cơ bùng phát bệnh sốt xuất huyết là do công tác ngăn ngừa ổ bùng phát bọ gậy, lăng quăng chưa triệt để. Sản phẩm Aquastrike là chế phẩm đặc biệt vừa an toàn khi sử dụng cho tất cả các nguồn nước sạch, vừa có tác dụng ưu việt với khả năng diệt cả trứng, bọ gậy, lăng quăng, lẫn muỗi khi đậu xuống nước đẻ trứng.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA AQUASTRIKE VCF

Aquastrike VCF là chế phẩm diệt trừ bọ gậy, lăng quăng với hoạt chất Polydimethylsiloxane (PDMS).

Hoạt chất này khi được nhỏ giọt xuống mặt nước, sẽ ngay lập tức loang trải tạo nên một lớp màng phân tử. Lớp màng phân tử này hoạt động rất mạnh, có khả năng làm dạt bụi bẩn bám trên bề mặt nước, ngoài ra lớp màng này cũng phản xạ với ánh sáng mặt trời, gây bít đường thở của bọ gậy, lăng quăng; ngoài ra lớp màng này cũng làm giảm sức căng bề mặt nước nên muỗi đậu xuống nước đẻ trứng sẽ bị chết chìm. Tuy nhiên, lớp màng này vẫn không ảnh hưởng gì tới các động thực vật thủy sinh.

AquaStrike 01
Nhỏ giọt Aquastrike VCF

AquaStrike 02
Tạo lớp màng phân tử trên bề mặt nước

AquaStrike 03
Lớp màng phân tử gây bít đường thở của bọ gậy, lăng quăng

AquaStrike 04
Làm giảm sức căng bề mặt nước, muỗi bị chết chìm khi đẻ trứng

AquaStrike 05
Bọ gậy, lăng quăng bị ngạt thở chết

AquaStrike 06
Aquastrike phá vỡ chu kì sinh sản, diệt trọn vòng đời muỗi

HOẠT CHẤT PDMS RẤT AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

PDMS là hoạt chất trong suốt, trơ hóa học, không độc, không bay hơi, không cháy nổ, rất an toàn và thân thiện môi trường thậm chí có thể sử dụng trong cả nước uống. PDMS cũng được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm (chất chống tạo bọt trong dầu ăn), mỹ phẩm, dầu gội, không gây hại với các động thực vật thủy sinh, do đó rất phù hợp sử dụng các công trình tiểu cảnh ao hồ, bể nước và những khu vui chơi dành cho trẻ em.

pdms
fish

Hoạt chất PDMS an toàn nên sau khi nhỏ xuống nước, cá và các thực động vật thủy sinh vẫn sống bình thường

Aquastrike VCF đã được NSF – tổ chức hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các chứng nhận liên quan đến ngành công nghiệp đồ uống, đã công nhận là sản phẩm an toàn trong đồ uống. Đây là sản phẩm của một tập đoàn đa quốc gia uy tín của Ý: B.L Group, sản phẩm đã được bán rộng rãi tại 51 quốc gia mà không cần phải đăng ký với bộ Y Tế như tại Ý, các nước EU, Thụy Sĩ, Brazil, Australia, New Zealand…

Như vậy, Aquastrike VCF chính là một giải pháp diệt bọ gậy, lăng quăng vừa hiệu quả, vừa an toàn cho cả gia đình, có thể sử dụng cho tất cả các vật dụng chứa nước sạch trong và xung quanh nhà.

banner aquastrike 04

NHẬN DIỆN ĐÚNG VỊ TRÍ, ĐỊA ĐIỂM CHỨA NƯỚC PHÁT SINH BỌ GẬY

Thực tế qua khảo sát, kiểm tra nhiều địa phương cho thấy, người dân không biết hoặc bỏ sót rất nhiều địa điểm, dụng cụ trong gia đình và khu vực công cộng có thể phát sinh lăng quăng. Cụ thể như các bình hoa trên bàn thờ, bình chứa nước sau tủ lạnh, chậu lau nhà để ở góc nhà tắm, máng xối chứa nước trên mái nhà, các hốc cây, giếng nước, kê chạn đựng chén, tiểu cảnh ao hồ, cây trồng thủy sinh. Ngoài ra, hệ thống trồng rau thủy canh cũng là nguy cơ làm phát sinh bọ gậy, lăng quăng nếu như không xử lý các khay trồng chứa nước.

banner aquastrike 02

Trung bình một con muỗi có thể đẻ từ 800 – 2500 trứng, từ số lượng trứng này sẽ nở ra bọ gậy, sau đó lột xác thành lăng quăng rồi nở thành muỗi. Do đó, diệt bọ gậy lăng quăng sẽ ngăn ngừa triệt để nguy cơ gây sốt xuất huyết và các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra.

Người đại diện: HỒ NGỌC CƯỜNG

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302900455

Ngày cấp: 05/05/2022

Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch đầu tư TP.HCM

Chủ sở hữu: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN

SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TINH HÓA

Địa chỉ: Lô A6 - A KCN Hiệp Phước, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

Email: info@fichem.vn - ĐT: (028) 3780 0399 - Fax: (028) 3780 0401