Thứ sáu, 03 Tháng 3 2017 11:41

Dinh dưỡng sạch cho rau sạch

Đại nạn thực phẩm bẩn trên toàn quốc đã gióng lên một hồi chuông cảnh báo đến ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung và các nhà sản xuất lĩnh vực trồng trọt nói riêng. Đây cũng là nguy cơ lớn dẫn đến sự quay lưng của người tiêu dùng trong nước. Do đó, hướng đến nền nông nghiệp sạch, sản xuất sạch là điều tất yếu và bảo đảm cho nền nông nghiệp phát triển bền vững.

Chuyển hướng đầu tư cho rau sạch

Nhận thấy nguy cơ từ vấn nạn thực phẩm bẩn và xuất phát từ cái tâm hướng đến cộng đồng, nhiều đơn vị sản xuất, thậm chí nhiều trí thức cũng bỏ nghề chuyển sang đầu tư các mô hình nông nghiệp sạch. Trong thời gian vừa qua, hàng loạt các mô hình rau sạch tiêu biểu nhờ ứng dụng công nghệ cao đã ghi nhận hiệu quả kinh tế và giúp sản phẩm rau củ quả sạch cung ứng cho thị trường, giúp cho chủ đầu tư thu lợi nhuận hàng trăm đến cả tỷ đồng mỗi tháng.

autopot 006

Trồng rau sạch bằng mô hình bán thủy canh Autopot Việt Nam

Không chỉ phát triển rộng rãi mô hình nông nghiệp công nghệ cao trồng rau sạch tại Đà Lạt, hiện nay tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc cũng đang nhân rộng và chuyển giao kỹ thuật để triển khai mô hình này.

autopot 007

autopot 008

Rau sạch trước khi thu hoạch

Phổ biến nhất vẫn là những mô hình ứng dụng công nghệ thủy canh tuần hoàn (Hydroponics), công nghệ tưới nước nhỏ giọt Israel và công nghệ Autopot Việt Nam. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng rau sạch, an toàn mà vẫn đạt hiệu quả năng suất để cung ứng cho thị trường, đòi hỏi nhà sản xuất phải sử dụng sản phẩm dinh dưỡng phù hợp và đáp ứng tiêu chuẩn an toàn.

Dinh dưỡng sạch cho rau sạch

Để giải quyết vấn đề này, công ty Hợp Trí đã nghiên cứu thành công và cung cấp cho thị trường các sản phẩm dinh dưỡng thủy canh Hợp Trí Hydro, thích hợp cho nhiều dạng canh tác nông nghiệp công nghệ cao như: thủy canh tĩnh, thủy canh tuần hoàn – hệ thống tưới nước nhỏ giọt...Điểm nổi bật của sản phẩm đó là giúp cây trồng cân bằng dinh dưỡng tối ưu, sử dụng các vi lượng Fe, Mn, Zn, Cu dạng Chelate EDTA, đặc biệt sản phẩm không chứa Clor, Urea, Chì, Thủy ngân, Cadmium, Arsenic... đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất rau sạch, an toàn. Ngoài ra, người sử dụng không cần đòi kĩ thuật phức tạp, việc pha dinh dưỡng cung cấp cho cây trở nên cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Các sản phẩm dinh dưỡng thủy canh của Hợp Trí gồm có 4 dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp cho nhu cầu của từng loại cây trồng khác nhau. Trong đó, Hydro Fruity sử dụng cho nhiều loại cây ăn trái như cà chua, ớt, bầu bí, mướp, cà tím, các loại dưa... Hợp Trí Hydro Leafy thích hợp cho các loại cây ăn lá như xà lách, cải xoăn, cải ngọt, rau thơm, cây cảnh lá... Hợp Trí Hydro Melon chuyên cho các loại dưa như dưa lưới, dưa hoàng kim, dưa hấu. Hợp Trí Hydro Strawberry chuyên sử dụng cho dâu tây.

Sản phẩm Hợp Trí Hydro Fruity sử dụng cho nhiều loại cây ăn trái như cà chua, ớt, bầu bí, mướp, cà tím, các loại dưa...– Chi tiết sản phẩm tại đây


 

 

Sản phẩm Dinh dưỡng thủy canh Hợp Trí Hydro Fruity với quy cách cặp gói 5kg & cặp chai 100g

Sản phẩm Hợp Trí Hydro Leafy thích hợp cho các loại cây ăn lá như xà lách, cải xoăn, cải ngọt, rau thơm, cây cảnh lá...– Chi tiết sản phẩm tại đây

 


 

 

Sản phẩm Dinh dưỡng thủy canh Hợp Trí Hydro Leafy với quy cách cặp gói 5kg & cặp chai 100g

Sản phẩm Hợp Trí Hydro Melon chuyên cho các loại dưa như dưa lưới, dưa hoàng kim, dưa hấu – Chi tiết sản phẩm tại đây


 

 

Sản phẩm Dinh dưỡng thủy canh Hợp Trí Hydro Melon với quy cách cặp gói 5kg & cặp chai 100g

Sản phẩm Hợp Trí Hydro Strawberry chuyên sử dụng cho dâu tây – Chi tiết sản phẩm tại đây


 

Sản phẩm Dinh dưỡng thủy canh Hợp Trí Hydro Strawberry với quy cách cặp gói 5kg

Trong khi ranh giới giữa thực phẩm bẩn và thực phẩm sạch còn rất mong manh, việc kiểm tra xử lý chưa đáp ứng yêu cầu thì chính ý thức của người sản xuất, người buôn bán trong việc đưa thực phẩm sạch sạch, an toàn đến với người tiêu dùng sẽ góp phần làm lành mạnh thị trường thực phẩm, bảo vệ sức khoẻ con người và đẩy lùi vấn nạn thực phẩm bẩn./.

Người đại diện: HỒ NGỌC CƯỜNG

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302900455

Ngày cấp: 05/05/2022

Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch đầu tư TP.HCM

Chủ sở hữu: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN

SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TINH HÓA

Địa chỉ: Lô A6 - A KCN Hiệp Phước, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

Email: info@fichem.vn - ĐT: (028) 3780 0399 - Fax: (028) 3780 0401