Thứ ba, 23 Tháng 10 2018 11:17

Hợp Trí phối hợp ngành Y Tế phòng chống sốt xuất huyết

Hàng năm, vào thời điểm từ tháng 5 đến tháng 8, mùa Hè nóng ẩm kéo dài tại nhiều khu vực cùng với ô nhiễm môi trường, sự giao lưu đi lại của người dân tăng cao, trong khi ý thức, hành vi vệ sinh phòng bệnh của người dân chưa tốt là những điều kiện thuận lợi cho dịch bệnh phát sinh và phát triển. Trên cơ sở kế hoạch phòng chống dịch bệnh năm 2018, Bộ Y Tế đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc và ngành y tế các địa phương cả nước chủ động kiểm soát tốt dịch bệnh, không để bùng phát trong mùa hè này.

Tầm quan trọng của việc phun hóa chất diệt muỗi phòng chống dịch SXH

Để phòng chống dịch SXH cần thực hiện chiến dịch phun, tẩm màn bằng hóa chất phòng chống sốt rét năm 2018; chủ động bao vây dập tắt khi có dịch xảy ra. Tiêu biểu tại Hà Nội đã phun cả hóa chất bằng ô tô và phun nhiều điểm. Hiện Hà Nội có khoảng 150 đội phun hóa chất. Về phòng bệnh, Bộ trưởng yêu cầu Hà Nội cần phun muỗi “hạ hỏa” trong nhà, sẵn sàng cung ứng thêm hóa chất, phương tiện để phục vụ Hà Nội phun muỗi. Cần phải tổ chức thành chiến dịch quyết liệt. Phun ở trường học, BV, trạm y tế xã, phòng khám khu vực, và trường học, nhà trọ, lán công trình xây dựng với tần suất 3 lần/ tháng.

Song song đó, việc nâng cao ý thức cộng đồng và người dân cũng cần được chú trọng. Theo báo cáo của Sở Y tế Hà Nội, chỉ có khoảng 64% hộ gia đình hợp tác với cán bộ y tế trong việc phun hóa chất diệt muỗi phòng bệnh. Đây là khó khăn lớn cản trở công tác phòng chống dịch bệnh này. Bởi vì trong cùng một khu vực nếu còn một số hộ không phun hóa chất diệt muỗi thì muỗi từ những hộ này vẫn sinh sôi nảy nở, bay sang các hộ bên cạnh lây truyền bệnh. Thậm chí, muỗi SXH sống từ tầng trệt đến tầng thượng, chung cư cao đến 12 tầng vẫn có, vì thế phun hóa chất cho tất cả các tầng rất quan trọng.

Permecide 50 EC – sản phẩm phun không gian diệt muỗi được Bộ Y Tế khuyến cáo sử dụng

 Per YT  Để phun không gian trong và quanh nhà, người dân có thể chọn thương hiệu Permecide 50EC do Hợp Trí sản xuất và phân phối với nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, Ấn Độ… để diệt muỗi nhanh và mạnh trên diện rộng. Permecide 50EC có đặc tính hạ gục muỗi nhanh do tác động tức thời lên thần kinh côn trùng. Với nguyên liệu hoàn toàn được nhập khẩu từ Châu Âu, Permecide 50EC chuyên phun không gian trong nhà và quanh nhà mang đến môi trường sống an tâm chất lượng cho cộng đồng. Theo các thử nghiệm ở các đơn vị y tế, chỉ sau 24h phun lần đầu, Permecide 50ec đã diệt trừ hơn 90% muỗi Aedes. An tâm hơn, 100% người tham gia phun thuốc và người dân trong hộ phun thuốc nhận xét hóa chất không hề gây bất kỳ phản ứng phụ nào. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế khuyến cáo nên dùng và sử dụng sản phẩm trong hầu hết các chiến dịch phun hóa chất phòng chống dịch SXH, đặc biệt là tại các địa bàn nóng như Hà Nội, TPHCM…

 

Hướng dẫn sử dụng

  • PHUN KHÔNG GIAN:
    • Pha 01 lít Permecide 50EC với 10 lít nước.
    • Mức áp dụng: 5ml/nhà 50m3 hoặc 0,5lít/ha.
  • PHUN TỒN LƯU:
    • Pha trung bình 100 ml Permecide 50EC với 5 lít nước.
    • Phun 50ml dung dịch pha cho 1m2 bề mặt (0.5g a.i/m2).
    • Phun ướt đều tất cả bề mặt nơi côn trùng thường đậu, ẩn nấp hoặc bò qua.

Để được hướng dẫn sử dụng Permecide 50 EC đúng cách và hiệu quả, vui lòng liên hệ chuyên gia Hợp Trí theo hotline tổng đài miễn phí của Hợp Trí: 1800 6648. Website: www.hoptri.com

 

Người đại diện: HỒ NGỌC CƯỜNG

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302900455

Ngày cấp: 05/05/2022

Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch đầu tư TP.HCM

Chủ sở hữu: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN

SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TINH HÓA

Địa chỉ: Lô A6 - A KCN Hiệp Phước, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

Email: info@fichem.vn - ĐT: (028) 3780 0399 - Fax: (028) 3780 0401