Thứ ba, 23 Tháng 10 2018 10:02

Tìm hiểu chế phẩm diệt muỗi và côn trùng an toàn tại nhà

Thời điểm nắng nóng kết hợp mưa nhiều, độ ẩm cao là môi trường thuận lợi của các loài côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, kiến (đặc biệt là kiến ba khoang), gián…gây lo ngại cho không ít gia chủ, nhất là các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Fendona 20SC là một loại chế phẩm an toàn giúp giải quyết nỗi lo của các gia chủ. Với những đặc tính và cơ chế hoạt động đặc biệt, vừa giúp diệt muỗi & côn trùng hiệu quả - kéo dài trong nhiều tháng, lại an toàn với môi trường và con người.

Để giúp các gia chủ, các bậc phụ huynh hiểu rõ thêm sản phẩm mà mình sắp sử dụng, sau đây là những kiến thức cần thiết và bổ ích làm cẩm nang cho cả nhà nói riêng và cộng đồng nói chung.

Fendona 10SC với hoạt chất Alpha - Cypermethrin 10%,

Cơ chế hoạt động của hoạt chất Alpha – Cypermethrin cỏ phổ tác động rộng, hiệu lực nhanh, hiệu quả cao, kéo dài. Cypermethrin có tác động tiếp xúc, vị độc, gây độc nhanh với hệ thần kinh của côn trùng. Cơ chế tác động của Cypermethrin gây ảnh hưởng đến sự vận chuyển của Natri qua màng tế bào thần kinh. Cypermethrin làm tăng độ thấm của của Natri qua màng tế bào thần kinh, kết quả gây nên sự lặp đi lặp lại và kéo dài xung động thần kinh trong cơ quan cảm giác và làm đình trệ xung động trong sợi thần kinh. Nói một cách đơn giản, hoạt chất giết côn trùng bằng cách làm dư muối (Natri) trong các tế bào thần kinh của côn trùng.

Fendona 20 SC có tác dụng tồn lưu kéo dài nhiều tháng, thậm chí tới 6 tháng bởi đặc điểm duy trì hoạt tính kéo dài khi phun lên các bề mặt trơ trong nhà như tường, sàn đá, sàn gỗ…Nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ bị phân hủy nhanh hơn. Vì vậy sản phẩm cần được lưu trữ ở không gian mát mẻ, cách biệt với khu thực phẩm và tránh xa tầm tay trẻ em.

Là sản phẩm an toàn với người sử dụng và môi trường bởi hoạt chất kém hấp thụ qua da, sản phẩm không mùi không gây ô nhiễm không khí và môi trường.

Sản phẩm được sản xuất từ công ty hóa chất hàng đầu thế giới BASF

BASF là công ty hàng đầu về nghiên cứu và sản xuất những chế phẩm với các hoạt chất tiên tiến, ưu việt, tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng, Fendona 20 SC cũng được sản xuất theo tiêu chí trên, là một giải pháp hoàn hảo trước tình trạng sản phẩm diệt côn trùng tràn lan trên thị trường vừa ít hiệu quả, vừa gây ô nhiễm không khí và gây hại cho con người nếu hít phải.

Sử dụng hiệu quả

Là một sản phẩm của khoa học nên lưu ý cần tuân thủ cách sử dụng đúng đắn và khoa học

1- Cách phun tồn lưu trong không gian sống trong nhà:

  • Bước1. Sử dụng bình phun sương 1 lít
  • Bước 2. Pha 5ml dung dịch Fendona 20 SC vào 1 lít nước phun được 20 mét vuông bề mặt
  • Bước 3. Xịt dung dịch lên bề mặt bê tông, sàn đá, sàn gỗ…nơi tiềm ẩn nhiều loại côn trùng hay đi qua

2- Cách tẩm mùng chống muỗi và côn trùng dành cho khu vực cần mắc màn khi đi ngủ

  • Bước 1. Pha 5ml FENDONA 10SC trong 1 lít nước sạch trong chậu nhựa, khuấy đều.
  • Bước 2. Ngâm và nhồi mùng sao cho thấm đều dung dịch, để ráo nước sau đó phơi trong bóng râm, không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Chú ý giặt sạch và phơi khô trước khi tẩm mùng để hóa chất bám tốt hơn vào mùng. Sản phẩm hiệu lực tốt duy trì trong vòng 8 tháng kể từ khi tẩm với mùng không giặt và 6 lần giặt với mùng được giặt.

Tìm mua tại các công ty vật tư nông nghiệp, siêu thị & trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Sản phẩm do Hợp Trí độc quyền phân phối tại Việt Nam.

Người đại diện: HỒ NGỌC CƯỜNG

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302900455

Ngày cấp: 05/05/2022

Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch đầu tư TP.HCM

Chủ sở hữu: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN

SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TINH HÓA

Địa chỉ: Lô A6 - A KCN Hiệp Phước, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

Email: info@fichem.vn - ĐT: (028) 3780 0399 - Fax: (028) 3780 0401